Đàn piano điện Roland luôn là một cái tên có sức hút đối với khách hàng. Số lượng đàn piano điện Roland bán ra mỗi ngày là rất lớn đã chứng minh cho điều đó. Trong rất nhiều sản phẩm Roland tại Việt Nam thì có 3 cây đàn piano luôn được khách hàng chọn mua nhiều nhất. Đó là những cây đàn nào và lý do tại sao nó lại bán chạy đến như vậy? Thì hãy cùng Bndproducts đi tìm hiểu TOP những cây đàn piano điện ROLAND bán chạy nhất 2018.

TOP những cây đàn piano điện ROLAND bán chạy nhất 2018

1/ Đàn piano điện Roland RP-102

Đàn piano điện Roland RP-102 phù hợp với mọi đối tượng người dùng, mọi chức năng trên đàn đều rất bổ ích cho người mới học, người bán chuyên nghiệp hay chuyên nghiệp và được thiết kế với vẻ bề ngoài nhỏ gọn và sang trọng chính vì thế đã thu hút và được sử dụng bởi rất nhiều người.

Tổng quan về đàn piano Roland RP-102

-Được thiết kế khá nhỏ gọn C x R x D: 1379 mm x 413 mm x 977 mm, trọng lượng chỉ có 37,8 kg, với kích thước này rất phù hợp với những phòng có không gian hẹp, diện tích không quá lớn.

-Đàn piano điện Roland RP-102 có giao diện rất đơn giản, cho phép bạn điều chỉnh một cách dễ dàng. Chỉ cần nhấn nút nguồn, điều chỉnh âm lượng là bạn đã sử dụng được rồi.

-Công nghệ SuperNATURAL chân thực kết hợp bàn phím áp dụng tiêu chuẩn PHA-4 kế thừa công nghệ hammer action tiến bộ và bàn phím Ivory Feel.

-Ứng dụng piano partner 2 miễn phí của Roland  trang bị nhiều ứng dụng cũng như kỹ năng hỗ trợ cho những người mới học đàn piano .

Sử dụng ứng dụng partner 2 bằng bluetooth, cây đàn này có thể kết nối với thiết bị thông minh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng kết nối bluetooth và ứng dụng piano partner 2 miễn phí cho piano của Roland sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xem sheet nhạc, tương tác với những giai điệu và tiếp cận với nhiều tính năng từ bản điều khiển âm.

-Những số chức năng khác như: máy đếm nhịp, twin piano, silent piano, nhiều âm thanh nhạc cụ, đệm điệu,…

2/ Đàn piano điện Roland RP-302

Đàn piano điện Roland RP-302 là một trong những cây đàn bán chạy của Roland với nhiều chức năng nổi bật và nguồn âm thanh chân thật đứng đầu thế giới, cùng giá thành phải chăng phù hợp cho nhiều người sử dụng từ người mới học đến người chơi chuyên nghiệp.

Những điểm nổi bật của đàn piano điện Roland RP-302

-Công nghệ SuperNATURAL của Roland mang đến âm thanh phong phú và biểu cảm thực thụ như một cây đàn piano cơ cao cấp

-Bàn phím được chế tạo theo công nghệ Ivory Feel G diễn tả đầy đủ những sắc thái của sự chạm phím, bề mặt láng mịn, với 3 mức chạm nhanh nhạy, chính xác .

–  Những đệm điệu phong phú như đàn organ

–  Âm thanh của nhiều loại nhạc cụ lên đến  hơn 300 tiếng khác được thêm vào để giúp bạn có thêm cảm hứng sáng tạo

– Chơi song tấu cùng bạn bè qua chế độ twin piano.

– Tính năng phát lại các file đã lưu cho phép bạn thưởng thức những bài hát yêu thích qua loa hoặc những bài nhạc mà bạn đã đánh nhằm đánh giá được khả năng của bản thân hoặc dùng để chỉnh sửa âm thanh trong phòng thu.

– Máy đếm nhịp được tích hợp giúp cải thiện được tốc độ khi chơi đàn.

3/ Đàn piano điện Roland HP-601.

Đàn piano điện Roland HP-601 là một sản phẩm cao cấp chủ yếu dành riêng cho người chơi chuyên nghiệp với những công nghệ âm thanh, bàn phím cao cấp và đa chức năng giúp cho người chơi tạo nên những màn trình diễn đỉnh cao nhất.

Những điểm nổi bật của đàn piano điện Roland HP-601.

– Nguồn âm thanh SuperNATURAL Piano mang đến nguồn âm thanh chân thực, tự nhiên nhất

– Chế độ bàn phím PHA-50 Progressive Hammer mô phỏng bàn phím của đàn piano cơ với phản ứng chạm nhanh chóng

– Kết nối không dây Bluetooth từ thiết bị điện tử thông minh để sử dụng nhiều ứng dụng âm nhạc.

– Ứng dụng Partner 2 có nhiều chức năng giúp khuyến khích học piano hàng ngày, đặc biệt dành cho người mới học

– Piano Desinger là tính năng hữu ích cho phép tùy biến các đặc tính của một cây đàn piano cơ bao gồm điều chỉnh từng nốt riêng lẻ.

– Thêm nhiều những lựa chọn âm thanh khác không phải piano như là bộ dây, bộ sáo gỗ, organ và nhiều hơn thế.

– hơn 350 bài hát trong thư viện nhạc được tích hợp sẵn thách thức người sử dụng với nhiều cấp độ dễ khó khác nhau

– Tai nghe 3D Ambience truyền  âm thanh tự nhiên, chân thực khi sử dụng tai nghe để luyện tập mọi lúc mọi nơi

Qua những chia sẻ ở trên thì các bạn cũng đã hiểu được phần nào lý do tại sao những cây đàn piano điện Roland này lại được yêu thích và sử dụng nhiều đến như vậy phải không nào.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm và mua đàn thì hãy truy cập ngay vào trang web của đàn piano điện Roland Việt Nam để tìm hiểu mà mua sắm nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here