Đàn piano Casio luôn có sức hấp dẫn lôi cuốn người chơi khi sử dụng. Chính vì thế số lượng sản phẩm bán ra của Casio mỗi năm tăng lên rất nhiều đặc biệt là 3 model Casio PX-860, Casio PX-160, Casio PX-770. Để biết tại sao 3 cây đàn này lại hot đến như vậy thì chúng ta hãy tìm hi ểu ngay TOP những cây đàn piano điện Casio bán chạy nhất 2018

TOP những cây đàn piano điện Casio bán chạy nhất 2018

1/  Đàn piano điện Casio PX-860

Đàn piano điện Casio PX-860 một sản phẩm nổi bật của Casio, mang trong mình công nghệ âm thanh bậc nhất thế giới, cùng với kích thước nhỏ gọn, tinh tế, đây cũng là cây đàn hot của Casio năm 2018.

Bàn phím theo công nghệ thứ II :

Bàn phím được cải tiến theo công nghệ mới , được cấu tạo bằng nhựa tổng hợp độ bền cao, có hai màu trắng ngà,và mun đen.Khi chơi lâu sẽ gây ra tình trạng mồ hôi tay casio đã tạo ra bàn phím hơi nhám để tránh trơn trượt.

Sử dụng hệ thống loa tân tiến

Âm thanh của nhạc cụ khi phát qua loa cũng đáng ngạc nhiên và khá tốt. Người chơi đàn không cần dùng tới tai nghe mà vẫn nghe được những giai điệu tinh tế. Ngoài ra bạn có thể thay đổi âm lượng của loa theo ý thích mà những dòng thấp hơn không thể làm được.

Công nghệ Morphing AiR* đa chiều cho âm thanh

Casio đã cải tiến chất lượng âm thanh trên dòng PX một cách đáng kể , vì hầu hết mọi người chơi đàn đều cần một cây đàn có chất lượng âm thanh tốt nhất .Với công nghệ âm thanh Morphing AiR* đa chiều tạo ra những âm thanh chân thực. Đồng thời với công nghệ này, ngoài tiếng đàn piano còn có thể phát ra những âm thanh của nhạc cụ khác.

Nhiều chức năng tích hợp: 18 âm thanh của nhạc cụ khác, tách đôi bàn phím để 2 người sử dụng cùng lúc, máy gõ nhịp, 60 bài hát trong thư viện nhạc, chức năng tập đàn theo từng bước,…

2/Đàn piano điện Casio PX-160

Đàn piano điện casio PX-160 được Casio cải tiến về âm thanh cũng như hệ thống loa. Với chất lượng âm thanh tốt, kích cỡ cũng nhỏ gọn, dễ di chuyển rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên PX-160 sở hữu nhiều cải tiến tính năng đặc biệt những có giá thành phải chăng chỉ 15.000.000 VND.

Những ưu điểm nổi bật của đàn piano Casio PX-160

Hệ thống âm thanh tuyệt vời : Cải tạo và phát triển hệ thống loa cùng với công nghệ âm thanh Morphing AiR* đa chiều mang lại âm thanh như phát ra từ những cây đại dương cầm. Hệ thống loa  mới 8w x 8w, mang lại âm thanh đáng kinh ngạc của px160 với sự phong phú và vang xa

Bàn phím cảm biến II : bàn phím có 2 màu trắng ngà và mun đen.  Được thiết kế cảm biến thế hệ II với đầu cần 3 phím cảm biến

60 bài hát có sẵn trong thư viện nhạc, thích hợp luyện tập và thư giãn.

Nhiều âm thanh của nhạc cụ khác: ngoài tiếng piano truyền thống casio PX-160 còn có thể phát ra những âm thanh của 18 loại nhạc cụ khác . Cây đàn này còn có thể mix 2 âm thanh lại với nhau bằng cách phát ra qua 2 loa bên trái và bên phải .

Đàn Casio PX-160 ghi chép tỉ mỉ âm thanh khi biểu diễn với 9-foot lớn ở 4 cấp độ năng động.

Chia bàn phím làm 2 mỗi bên 44 phím để chơi  2 người cùng lúc.

Có thể tháo rời chân đế, trọng lượng chỉ khoảng 11kg dễ dàng di chuyển đến nơi khác, rất phù hợp cho người mới luyện tập có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi.

3/ Đàn piano điện Casio PX-770

Đàn piano điện Casio PX -770 là sản phẩm mới của thương hiệu Casio với thiết kế nhỏ gọn, âm thanh trong trẻo, hệ thống bàn phím nhạy mang lại cảm giác chân thực để hỗ trợ người chơi tạo ra được những giai điệu đầy màu sắc.

Đặc điểm nổi bật của đàn piano Casio PX-770

Nguồn âm thanh Morphing Air ấn tượng, mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ một cách hoàn hảo.

– Hệ thống bàn phím với 3 mức chạm tinh tế mô phỏng 2 màu đen mun và trắng ngà.

– Những chức năng cơ bản được thiết kế bật/ tắt chỉnh bằng các nút trên đàn, để người chơi không mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh.

Chế độ chia bàn phím thành hai sẽ hỗ trợ giáo viên hướng dẫn một cách tỉ mỉ và dễ hiểu nhất cho người học.

– Ứng dụng nút phòng, nút phòng này là hiệu ứng âm thanh của những phòng hòa nhạc lớn trên thế giới, người chơi sẽ cảm thấy hứng thú hơn trong khi luyện tập cũng như biểu diễn.

– Bạn cũng có thể ghi lại màn trình diễn của bạn sử dụng máy ghi âm MIDI hai ca khúc PX-770 của. cho phép bạn chơi cùng với mười bản thu âm của các phần dàn nhạc nổi tiếng.

– Kết nối dễ dàng với các thiết bị thông minh bên ngoài để dễ dàng thu âm và phát lại, hoặc chỉnh sửa bài nhạc để trình diễn trên sân khấu lớn.

Vậy là tôi đã giới thiệu đến bạn đọc TOP những cây đàn piano điện Casio bán chạy nhất 2018.

Để tìm hiểu rõ hơn về giá thành và thông tin sản phẩm thì hãy truy cập vào đàn piano Casio để biết thêm chi tiết nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here